Cây giống Hồng trứng Đà Lạt

Giá: liên hệ

Cây giống hồng trứng Đà Lạt do DaLaVi cung cấp là cây hồng giống có năng suất, chất lượng quả tốt, từ đó đảm bảo chất lượng cây trồng.Hồng là giống cây sinh trưởng và phát triển mạnh, rất dễ chăm sóc và thậm chí không cần bón phân. Vậy nên mỗi nhà nên trồng một cây hồng tại nhà vừa mang tính thẩm mỹ, lại vừa là cây ăn quả có giá trị dinh dưỡng, có tính kế thừa lâu dài cho đời sau.

  • Lưu ý: cây giống KHÔNG bán lẻ tại các cửa hàng của DaLaVi. Được xuất đi trực tiếp từ vườn trồng, vui lòng liên hệ đặt trước!
  • Tên sản phẩm: Cây giống Hồng trứng Đà Lạt
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam.
  • Mua sỉ, số lượng lớn, vui lòng liên hệ trực tiếp: 0914.107.107 hoặc 02633.57.57.57

Quả hồng hay trái hồng là một trong những sản vật của Đà Lạt, hương vị của hồng khiến người ta ăn rồi sẽ mãi nhớ nhung, chẳng quá lời khi miêu tả hương vị của nó giống như mối tình đầu của mỗi người, là cảm giác đắm chìm trong sự ngọt thanh của hồng, là cảm giác hạnh phúc khi được thưởng thức thứ quả đặc biệt mà một năm duy chỉ có có vài ba tháng và là cảm giác nhớ nhung, bồi hồi mỗi khi mùa hồng đi qua!

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Cây giống Hồng trứng Đà Lạt
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc: (xem thông tin chi tiết bên dưới).
  • Cây cao trên 30cm. Cây được tuyển chọn khoẻ mạnh, cho năng suất tốt, hạn chế sâu bệnh.
  • Lưu ý: cây giống KHÔNG bán lẻ tại các cửa hàng của DaLaVi. Được xuất đi trực tiếp từ vườn trồng, vui lòng liên hệ đặt trước!

Hồng Đà Lạt khiến nhiều người yêu thích, không chỉ mê mẩn hương vị quả hồng mà còn ngây ngất trước vẻ đẹp của chúng

Hồng Đà Lạt là một trong những đặc sản khiến du khách và người bản địa thích thú, nhiều người mong chờ hằng năm chỉ để thưởng thức chúng, thế nhưng vì sự bất tiện về khoảng cách địa lý khiến cho nhiều người ở nơi khác không thể thưởng thưởng thức những quả hồng chín mền ngon ngọt đậm vị hay những quả hồng giòn giòn, ngọt thanh. Vì vậy, nhằm mang đặc sản Đà Lạt vươn ra khắp mọi miền tổ quốc, DaLaVi cung cấp cây giống Hồng trứng không hạt Đà Lạt cho trái tốt nên quý vị yên tâm về chất lượng cây trồng. Với nhiều người, tự tay mình chăm sóc cây là thú vui tao nhã của họ, không chỉ vậy tự tay thu hoạch quả rồi thưởng thức nó là cảm giác tuyệt vời và có ý nghĩa hơn rất nhiều so với việc mua ngoài cửa hàng. 

Cây giống Hồng trứng Đà Lạt do DaLaVi cung cấp.

 

Phân dùng để bón cho cây hồng mà DaLaVi thường sử dụng là phân NPK (đây là loại phân được phép sử dụng và rất tốt cho cây trồng gồm Đạm (N), Lân (P), Kali (K), ngoài ra có thể dùng phân bò đã qua xử lý để bón cho cây trồng). 

Hồng là giống cây dễ trồng, dễ chăm sóc

Cây giống dễ chăm sóc.

Cây hồng có khả năng sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ, nhất là ở khí hậu ôn đới như Đà Lạt thì chúng sinh sôi rất nhiều. Bằng chứng là trên những sườn đồi Đà Lạt, cây hồng nở rộ đỏ rực cả đất trời như những “đốm lửa nhỏ thắp sáng” cả rừng núi. Sức sống của chúng lớn đến nỗi bạn chỉ cần vứt hạt là nhiều năm sau chúng đã mọc thành cây.

Tuy không được chăm sóc nhiều như những giống cây khác nhưng những quả hồng lại ngon ngọt và đậm hương vị của đất trời và khiến người khác phải đắm say. Có thể nói, điều đó là một sự tuyệt vời mà Mẹ thiên nhiên dành tặng riêng cho cây hồng cũng như vùng đất Đà Lạt này. 

Đặc biệt, quả hồng không chỉ ngon mà chứa rất nhiều dưỡng chất mang có một số công dụng như: chống ôxy hóa, giảm mức cholesterol, điều hòa huyết áp,… và cải thiện hoạt động trao đổi chất. 

DaLaVi cung cấp cây giống chất lượng.

Cây giống Hồng trứng Đà Lạt do DaLaVi cung cấp là cây khỏe mạnh và phát triển, không sâu bệnh, do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm vào chất lượng cây trồng. Sau khi nhận cây giống từ chúng tôi, quý vị chỉ cần chăm sóc chúng trong thời gian 3 năm là cây đã cho ra những quả hồng chín trực tiếp trên cây, hoặc có thể hái để ủ làm hồng giòn hoặc dùng để treo gió. Cây nhà lá vườn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người.

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian trồng và  chăm sóc cây, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức trái hồng giòn không hạt DaLaVi cung cấp thông qua hình thức đặt hàng giao tận nơi hoặc vận chuyển thông qua nhà xe của DaLaVi. Không chỉ có hồng giòn, DaLaVi còn cung cấp các sản phẩm như: hồng dẻo Đà Lạt, hồng treo gió Đà Lạt,

Có thể bạn thích…