Hồng kem treo gió

290.000

Hồng kem treo gió hay còn gọi là Hồng treo theo Công nghệ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm kỳ công và cao cấp được sản xuất bởi những người dày dặn kinh nghiệm làm hồng của DaLaVi. Áp dụng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc hòa cùng cái nắng và gió tự nhiên của vùng đất Đà Lạt trong khoảng 15 ngày đã khiến cho những trái hồng có hương thơm đặc biệt và vị tươi ngon cuốn hút.

  • Quy cách: 500gr/hộp hút chân không
  • Bảo quản: ngăn đông lạnh, nhiệt độ lý tưởng dưới 10 độ C (-10 độ C)
  • Giá bán lẻ: 290.000đ/hộp 500gr
  • Xuất xứ: Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam.

Hồng kem treo gió là một trong những sản phẩm cao cấp của DaLaVi. Sau nhiều năm nghiên cứu, điều chỉnh và thử nghiệm, DaLaVi tự hào là đơn vị tiên phong sản xuất hồng kem treo gió – công nghệ Hàn Quốc tại Đà Lạt nói riêng và Việt Nam nói chung.

Thông tin sản phẩm:

  • Quy cách: 500gr/hộp hút chân không
  • Bảo quản: ngăn đông lạnh, nhiệt độ lý tưởng dưới 10 độ C (-10 độ C)
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp, đãi khách kèm với trà nóng như một loại mứt, dùng với sữa chua,…
  • Giá bán lẻ: 290.000đ/hộp 500gr
  • Xuất xứ: Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam.
  • Thông tin cảnh báo an toàn, vệ sinh: không sử dụng khi sản phẩm có mùi vị lạ.

Hồng kem treo gió được chế biến từ giống hồng vuông đồng loại 1. Đây là giống hồng được mệnh danh là đặc sản có một không hai tại nơi đây. Loại hồng này được trồng nhiều tại D’Ran, Đơn Dương cách thành phố Đà Lạt khoảng 40km. Hồng vuông đồng hình vuông dẹt, màu cam đồng và không hạt.

Hồng vuông đồng không phổ biến như các loại hồng khác do năng suất thấp, sản lượng không nhiều nên không được trồng rộng rãi như hồng trứng. Tuy nhiên loại hồng này có vị rất ngon, do đó những ai đã thưởng thức qua giống hồng này đều nhận xét hương vị của nó ngon hơn nhiều so với hồng trứng. Tuy nhiên, vẫn phải tùy vào khẩu vị của mỗi người.

Hồng kem là một trong những sản phẩm xứng tầm quốc tế nhờ hương vị đặc biệt từ những quả hồng treo nắng và gió tự nhiên của vùng đất Đà Lạt, Lâm Đồng

Áp dụng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc và kết hợp với điều kiện khí hậu ôn hòa của nơi đây đã góp phần tạo nên hương vị tươi ngon, mềm dẻo đặc trưng  khiến ai ăn rồi cũng nhớ mãi và muốn được thưởng thức thêm nữa.

Quy trình sản xuất hồng kem – công nghệ Hàn Quốc vô cùng kì công, đòi hỏi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết:

  • Trước tiên hồng sẽ được chọn từng trái để hái, hồng đạt chuẩn là những trái hồng căng mọng, đã chuyển sang màu cam đậm và còn cứng, không bị sâu hay côn trùng cắn. Quan trọng nhất ở khâu này là phải hái làm sao để trái hồng còn nguyên cuống để treo.

  • Tiếp đó, ta bỏ đi những trái hồng bị bầm, dập trong quá trình vận chuyển từ vườn về. Và cần lưu ý “nâng niu” hết sức vì hồng rất dễ bị biến đổi dù là các tác động nhỏ. Khi bị biến đổi, trầy xước dù chỉ 1 chút cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Tiếp theo hồng sẽ được đem đi rửa sạch và để khô ráo.
  • Sau đó hồng được gọt vỏ và treo lên móc hoặc dây treo chuyên dụng trong nhà kính 3 lớp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tránh được bụi bẩn, côn trùng cũng như tránh được sương và mưa.
  • Khoảng 3-5 ngày khi vỏ hồng se khô, tiến hành massage cho từng trái hồng để mật được tươm và đều ra quả. Khâu này cần sự cẩn thận và tỉ mỉ, nâng như trứng để đảm bảo trái hồng không bị vỡ.
  • Sau 7-10 ngày, thành quả thu được là trái hồng dẻo màu cam đẹp mắt, vỏ se khô, khi ăn vỏ bên ngoài giòn, ruột bên trong mềm, mịn, gần như giữ nguyên hương vị của trái hồng chín.

Mùa xuân về, thưởng thức Hồng một nắng bên cạnh ly trà đã trở thành thói quen xa xỉ của nhiều người

Tuy quy trình chế biến hồng nghe có vẻ đơn giản nhưng khi bắt tay vào làm lại cần sự tỉ mỉ vô cùng. Hồng kem treo gió của DaLaVi được thực hiện bởi một trong những người đầu tiên, tiên phong trong việc chế biến hồng treo gió Đà Lạt. Cùng với bề dày kinh nghiệm của mình và áp dụng thêm công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc mới cho ra những mẻ hồng một nắng đạt chuẩn hương vị và chất lượng.

Nếu bạn là thực khách đã thưởng thức qua hồng sấy dẻo truyền thống hay hồng treo gió thượng hạng nhưng chưa thử qua hồng kem treo gió thì quả là một điều tiếc nuối. Bởi lẽ, hồng kem giữ trọn hương vị tự nhiên của hồng, quá trình phơi nắng khoảng độ 10-12 ngày khiến cho những quả hồng chỉ khô lại ở bề mặt ngoài, còn bên trong ẩm ướt nhưng không như khi còn tươi. Khi ăn, sự mềm dẻo, hơi ướt và mọng nước của ruột quả hòa cùng lớp da khô khô giòn bên ngoài tạo cho người ta cảm giác đặc biệt, tuy hương vị lạ nhưng lại rất thân quen như đang thưởng thức một cao lương mỹ vị nào đó. Quả hồng có vị ngọt đậm đà nhưng không quá gắt sẽ chiều lòng được tất cả mọi người kể cả ai khó tính nhất, không những thế, hồng còn là thứ quả mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: hỗ trợ, cải thiện vấn đề tim mạch, tốt cho thần kinh và não bộ, giúp giảm cân, bổ sung chất dinh dưỡng,…. cùng nhiều lợi ích khác.

Sản phẩm không chất bảo quản, không phẩm màu, ngọt tự nhiên!

Lưu ý:

  • Bảo quản và cách sử dụng: Bảo quản ở nhiệt độ -10 độ C (đông lạnh)
  • Khi ăn, chuyển Hồng vào ngăn mát tủ lạnh nhiệt độ 3-5 độ C và nên sử dụng trong vòng 10 ngày kể từ khi chuyển nhiệt độ.

Có thể bạn thích…