Chính sách chung

Chính sách mua hàng từ Nông sản Đà Lạt DaLaVi nhằm đảm bảo quyền lợi và an tâm khi mua sắm gắn liền với trách nhiệm của DaLaVi:

I/ CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

II/ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:

1. Điều kiện đổi trả

  • Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  •  Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

3. Hình thức đổi trả

Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/ sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết.

Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng nếu khách hàng đồng ý. Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc theo phương thức thỏa thuận với khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu.

1/ Với khách hàng lẻ:

  • Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách NÊN xem kỹ sản phẩm, bao bì, tem nhãn, hạn sử dụng….trước khi mua hàng. Khi rời khỏi cửa hàng, sản phẩm sẽ không được đổi/trả, công ty cũng xin phép được miễn trừ trách nhiệm. Trừ một số trường hợp như: sản phẩm còn hạn sử dụng nhưng bị biến dạng, có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng, trong trường hợp đó, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty theo số: 02633.814.814 (hoặc Hotline – 0985.167.169) để được hướng dẫn cách đổi/trả.
  • Nhận hàng từ nhân viên giao hàng (bao gồm cả nhân viên của đơn vị vận chuyển): quý khách có quyền KHÔNG nhận sản phẩm và không phải thanh toán bất cứ khoản phí nào nếu sản phẩm không đúng như yêu cầu lúc đặt hàng. Trong trường hợp đã nhận hàng, DaLaVi cũng xin phép được miễn trừ trách nhiệm.
  • TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT: sản phẩm khi bóc bao bì có vấn đề, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng, hoặc có dấu hiệu bất thường từ các tác động khác…Quý khách vui lòng NIÊM PHONG sản phẩm, liên hệ đến số Hotline: 0914.107.107 để được giải quyết. Đồng thời chuyển sản phẩm về địa chỉ: 27/6E Yersin, P. 10, TP. Đà Lạt để được xử lý. Thời gian xử lý và phản hồi quý khách: tối đa 24h làm việc (nếu thời gian rơi vào các ngày nghỉ Chủ Nhật hoặc các ngày lễ/tết thì thời gian xử lý sẽ chậm hơn so với thông lệ)

2/ Đối với các kênh bán hàng (cửa hàng, đại lý, CTV…):

  • Được đổi qua sản phẩm khác trong vòng 15 ngày tính từ ngày nhận được hàng. Riêng nhóm sản phẩm tươi sạch, hoặc đặc thù và theo mùa thì có thời hạn đổi/trả ít hơn, vui lòng xem Lưu ý trong file chính sách dành cho Đại lý, hoặc liên hệ trực tiếp số: 0914107107 để biết chi tiết.
  • Các sản phẩm có hạn sử dụng dưới 06 tháng: Không được đổi/trả
  • Các sản phẩm có thời hạn sử dụng tối thiểu 12 tháng: theo thỏa thuận của hợp đồng đại lý.
  • Được trả hàng nếu các sản phẩm không đúng với các tiêu chí hợp tác cung cấp sản phẩm giữa hai bên.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 02633.814.814 hoặc 0985.167.169

III/ CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG – VẬN CHUYỂN:

a) Các phương thức giao hàng

Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

  • Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi
  • Ship hàng

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Nongsandalat.vn .

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Nongsandalat.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

 Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

e) Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

 Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

👉 Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

  • Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận sản phẩm, thì vẫn cần kiểm tra kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao sản phẩm thành công, DaLaVi xin được miễn trừ trách nhiệm.
  • Thời gian giao sản phẩm có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng cung cấp không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của Dalavi, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao sản phẩm sau.
  • Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được sản phẩm, vui lòng phản hồi lại để DaLaVi khắc phục nhanh nhất. Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin giao hàng xin vui lòng liên hệ: 02633.814.814 để nhận trợ giúp.

Hiện tại Dalavi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp tại DaLaVi:

Với những khách hàng đến mua hàng tại Dalavi, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại:

  • Công ty TNHH DaLaVi
  • Địa chỉ: 27/6E Yersin, P. 10, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 02633.814.814 | 0985.167.169
  • Tại TPHCM: 851 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú.
  • Điện thoại: 028.3888.4688

2. Giao sản phẩm tại địa chỉ của khách hàng

  • Lưu ý: KHÔNG áp dụng với nhóm sản phẩm tươi-sạch!
  • Nông sản Đà Lạt DaLaVi cung cấp dịch vụ giao hàng-thu tiền mặt tận nơi (ship-cod), áp dụng với đơn hàng có trọng lượng dưới 10kg hoặc có giá trị dưới 2.000.000đ. Với các đơn hàng có trọng lượng trên 10kg hoặc có giá trị trên 2.000.000đ thì CHỈ áp dụng hình thức chuyển khoản. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản, hàng hóa sẽ được gửi về địa chỉ quý khách cung cấp.
  • Các đơn hàng mua thông thường trong ngày và trong phạm vi 20km (tổng lượt đi và về): sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu
  • Các đơn hàng xa thì DaLaVi sẽ báo cụ thể thời gian dự kiến nhận hàng
  • Một số sản phẩm cần đặt trước thì Quý khách sẽ được thông báo cụ thể về thời gian nhận được hàng
  • DaLaVi sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

3. Nhân viên chuyển phát giao sản phẩm tại địa chỉ khách hàng cung cấp:

  • Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp DaLaVi không thể giao hàng được, DaLaVi sẽ ủy quyền cho một số đơn vị chuyển phát như Giaohangtietkiem, VNPT, Viettel, Giao hàng nhanh hoặc một số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
  • Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp sản phẩm và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao sản phẩm chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
  • Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
  • Chuyển phát nhanh: Từ 1 đến 2 ngày
  • Chuyển phát thường: Từ 3 đến 5 ngày
  • Lưu ý: Không tính thời gian Lễ tết, Thứ 7, chủ nhật…)

4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe hoặc tàu hỏa, hàng không:

  • Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm hoặc theo yêu cầu; Quý khách NÊN có người quen – thân, tin cậy vào xe khách, tàu hỏa hoặc hàng không. Trong trường hợp ngược lại, DaLaVi sẽ có nhân viên liên hệ với các nhà xe, tàu hỏa hay đơn vị vận chuyển uy tín để giao hàng đến các địa điểm đó, đảm bảo hàng sẽ được chuyển về đúng địa chỉ mà khách hàng cung cấp.
  • Dalavi sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua phương tiện theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và một số thông tin khác.
  • Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi DaLaVi chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ Dalavi) kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận vì DaLaVi không chịu trách nhiệm về sản phẩm vỡ, nát sau chuyển.
  • Mọi yêu cầu khác về chính sách Giao hàng-Vận chuyển xin vui lòng liên hệ: 02633.814.814 hoặc 0914.107.107 để được hỗ trợ kịp thời.

IV/ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

1. Trường hợp được bảo hành:

Sản phẩm vừa được giao không đúng như hình ảnh cung cấp hoặc trên website

2. Trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
  • Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
  • Sản phẩm bị bong tem mác của nhà sản suất

3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

  • Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
  • Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

👉 Lưu ý:

  • Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 02 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
  • Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.

V/ CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

👉 Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Nongsandalat.vn  qua hotline: 02633.814.814 để được hỗ trợ.

–  nongsandalat.vn  sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng,  nongsandalat.vn  rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

VI/ CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN:

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

 Nongsandalat.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà Nongsandalat.vn thu thập bao gồm:

  • Họ và tên
  • Địa chỉ
  • Điện thoại
  • Email
  • Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ
  • Tên sản phẩm
  • Số lượng
  • Thời gian giao nhận sản phẩm

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Nongsandalat.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

– Hỗ trợ khách hàng

– Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ

– Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn

– Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

– Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn;

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Đối với thông tin cá nhân, Nongsandalat.vn chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về  [email protected]

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

  • CÔNG TY TNHH DALAVI
  • Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ do CÔNG TY TNHH DALAVI. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân


Công ty TNHH DALAVI

  • Địa chỉ: Số 27/6E Yersin, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 02633.814.814
  • Website: Nongsandalat.vn
  • Email: [email protected]

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

 Nongsandalat.vn thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: [email protected] hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về 02633.814.814

Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Nongsandalat.vn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Tại Nongsandalat.vn , việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được mật Nongsandalat.vn cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Nongsandalat.vn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
  • Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
  • Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.

Nongsandalat.vn hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Nongsandalat.vn , và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số hotline 02633.814.814 hoặc email: [email protected]

Trân trọng,

>> Xem thêm: Hướng dẫn thanh toán