Lá Wasabi

Giá: liên hệ

Lá Wasabi là một loại nguyên liệu được sử dụng nhiều trong chế biến, ăn kèm và đang dần vươn mình trên bản đồ ẩm thực. Tại Đà Lạt, cây wasabi được DaLaVi trồng trong nhà kính.

  • Cung cấp sỉ trên toàn quốc!
  • Đơn vị tính: KG
  • Lá có đường kính từ 5cm đến 8cm
  • Sản phẩm cần đặt trước và với số lượng từ 100 lá trở lên
  • Liên hệ: 0914.107.107 để được tư vấn thêm!
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam.
Danh mục: Thẻ:

Lá Wasabi có vẻ ngoài khá quen thuộc với người dân Việt Nam bởi hình dáng giống với lá lốt nhưng mang đường vân lá của cây rau má. Lá Wasabi ăn có vị ngọt và theo sau là hương nồng đặc trưng nhưng không cay nóng của Wasabi. 

Thông tin sản phẩm

  • Cung cấp sỉ trên toàn quốc!
  • Tên sản phẩm: Lá Wasabi
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam.
  • Lá có đường kính từ 5cm đến 8cm
  • Sản phẩm cần đặt trước và với số lượng từ 100 lá trở lên.
  • Sản phẩm là hàng tươi gửi từ Đà Lạt, Lâm Đồng. Giá chưa bao gồm cước vận chuyển từ Đà Lạt đi.
  • Mua sỉ, số lượng lớn, vui lòng liên hệ trực tiếp: 0914.107.107 hoặc 02633.57.57.57

Wasabi gần như là một gia vị không thể thiếu bên cạnh các món ăn mang hương vị Nhật, đặc biệt là nguyên liệu không thể thiếu với các món ăn hải sản, bởi tác dụng khử mùi tanh hiệu quả.

Lá wasabi có giá trị đắt đỏ không thua kém phần củ, là nguyên liệu hiếm hoi có thể hài hòa vị ngọt tự nhiên và vị hăng cay nhẹ. Những chiếc lá to bản, tươi mát tắm trong lớp bột Tempura rồi ngay lập tức được chiên trong dầu tạo nên âm thanh giòn rụm khi ăn, phảng phất hương vị cay ngọt xen lẫn đặc trưng hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm khó quên với bất kì ai có may mắn được thưởng thức.

Công dụng của Wasabi

Công dụng đầu tiên của wasabi trước hết phải kể đến tính năng kháng khuẩn, có thể sử dụng phòng chống ngộ độc thực phẩm hay nhiễm trùng đường miệng. Các bệnh do thực phẩm xảy ra khi hệ thống tiêu hoá của bạn bị kích thích bởi đồ ăn hoặc đồ uống có chứa mầm bệnh như vi khuẩn hay ký sinh trùng. Cách tốt nhất để tránh việc bị ngộ độc thực phẩm là cẩn trọng trong khâu bảo quản, chế biến, làm sạch cũng như xử lý thực phẩm đúng cách, và đặc biệt, một số loại thảo mộc có thẻ làm giảm đáng kể sự phát triển của các mầm bệnh. Wasabi đã được các nghiên cứu chỉ ra tác dụng kháng khuẩn chống lại những loại vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm phổ biến nhất, trong đó có thể kể đến E.coli. Bên cạnh đó, wasabi còn có đặc tính chống viêm vô cùng mạnh.

Công dụng tiếp theo có thể là tin vui dành cho những người hâm mộ của wasabi, loại cây gia vị này còn có thể thúc đẩy quá trình giảm cân, phần lá ăn được của wasabi có chứa các hợp chất ngăn chặn, ức chế sự phát triển và hình thành của các tế bào mỡ.

Các nghiên cứu còn chỉ ra wasabi đóng một vai trò trong sức khoẻ xương, bảo vệ thần kinh, tăng sự kích hoạt các hệ thống chống oxy hoá trong não giúp giảm viêm, làm chậm rối loạn thoái hoá thần kinh do viêm như bệnh Parkinson. Bên cạnh đó là các tác dụng ngăn ngừa các bệnh tim mạch như đột quỵ, tăng huyết áp hay các bệnh hen suyễn.

Lá của cây Wasabi được chăm sóc trong điều kiện tốt.

Hiện nay DaLaVi là một trong những đơn vị đã trồng wasabi thương phẩm cho các công ty Nhật Bản và nhân giống thành công wasabi tại Việt Nam. Ở môi trường tự nhiên ven dòng suối trên núi ở Nhật Bản, wasabi được trồng dưới các tán cây rừng che chắn cây khỏi mặt trời. Tại Đà Lạt, wasabi được DaLaVi trồng trong nhà kính, để tạo bóng râm, đã căng thêm những tấm lưới đan bên trên vì nếu bị mặt trời chiếu vào trực tiếp, lá wasabi sẽ úa vàng. Còn nếu trồng ở chỗ tối, cây sẽ bị ốc sên ăn lá. Wasabi phát triển tốt nhất ở nơi sáng nhẹ và ít ẩm ướt, nhưng bắt buộc phải tránh ánh mặt trời trực tiếp.

Có thể bạn thích…