Củ giống sen Đa Lộc

Giá: liên hệ

DaLaVi cung cấp Củ giống sen Đa Lộc chất lượng, được bảo quản vận chuyển từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo chất lượng tối đa.

  • Lưu ý: cây giống KHÔNG bán lẻ tại các cửa hàng của DaLaVi. Được xuất đi trực tiếp từ vườn trồng, vui lòng liên hệ đặt trước!
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam
  • Liên hệ đặt hàng: 0985.167.169 

Sen đa lộc có tên khoa học là  Nicalai Editor, là một thành viên thuộc họ Gừng. Cây được tìm thấy đầu tiên ở Thái Lan, sau đó là Indonesia, hiện nay đã được phổ biến rộng rãi tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.  Củ giống Sen Đa Lộc được chọn lựa từ những giống sen có chất lượng cao đến việc đảm bảo điều kiện môi trường phù hợp cho sự phát triển và sinh trưởng của cây.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: củ giống sen Đa Lộc
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc: (xem thông tin chi tiết bên dưới).
  • Củ giống từ 20-40cm, cây được tuyển chọn khoẻ mạnh, cho năng suất tốt, hạn chế sâu bệnh.
  • Lưu ý: Cây giống được gửi từ Lâm Đồng, quý khách đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0914.107.107 

Ý nghĩa của hoa sen đa lộc

Ý nghĩa của hoa sen đa lộc.

Từ vẻ ngoài kiêu sa lộng lẫy cũng đủ làm người ta liên tưởng đến ý nghĩa về sự may mắn của sen đa lộc. Nhiều người chọn sen đa lộc làm hoa trang trí là vì muốn bản thân và gia đình có thêm nhiều may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đây cũng là loài cây đại diện cho sự giàu sang, sung túc. Từ thời xa xưa, loài hoa này đã được chọn mặt gửi vàng trưng bày trong cung điện của vua chúa hay những bữa tiệc sang trọng thượng lưu. 

Sen đa lộc bao giờ ra hoa?

Hoa Sen Đa Lộc.

Sen đa lộc thường cho ra hoa vào mùa hè và nở đến mùa đông trong năm. Tức là bắt đầu nở từ khoảng tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Khi nở chúng sẽ mọc thành từng cụm hoa, những mầm hoa trồi thẳng lên từ trong đất, đường kinh hoa trung bình từ 20 – 25cm. Nhìn từ bên ngoài, những cánh hoa được xếp tỉ mỉ, to và đồ sộ. Sen đa lộc không có hương thơm như sen truyền thống.

Cách trồng và chăm sóc cây hoa sen đa lộc

Cách trồng và chăm sóc cây hoa sen đa lộc.

Với giá trị cao từ mặt thẩm mỹ đến tinh thần, sen đa lộc xứng đáng được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu trồng cho đến chăm sóc. Sau đây, hãy đồng hành cùng chúng tôi để tìm hiểu một số phương pháp trồng và chăm sóc sen đa lộc hiệu quả nhất nhé!

Cách trồng

Sen đa lộc chủ yếu sống tại các khu vực có độ cao thấp. Nhiệt độ để cây phát triển tốt nhất dao động trong khoảng từ 10-35 độ C. Cây có khả năng chịu hạn không cao, nên chú ý trồng cây ở những nơi có bóng râm hoặc những vùng ẩm ướt ví dụ như gần sông, hồ, suối. Bạn nên ngâm hạt giống trong nước nóng một đêm trước khi gieo để đảm bảo điều kiện phát triển của cây được thuận lợi.

Trước khi trồng cây bạn nên kiểm tra đất đã đủ độ ẩm và tơi xốp chưa. Tốt nhất nên phủ một lớp phủ dày lên đất để đảm bảo độ ẩm cung cấp cho cây. Nồng độ pH thuận lợi nhất để cây sinh trưởng và phát triển nằm trong khoảng 5,6 đến 7,5. 

Chăm sóc củ giống Sen Đa Lộc.

Cách chăm sóc

  • Ánh sáng: Sen đa lộc không phải loại cây ưa sáng, vì vậy nên chú ý đặt cây ở những nơi có bóng râm và hạn chế để cây tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, khi nhiệt độ quá lạnh sẽ làm cây xuất hiện một số bệnh, bạn nên chú ý che phủ cho cây những ngày trái gió trở trời. 
  • Tưới nước: Bất kỳ loại cây nào cũng cần được tưới nước để cung cấp độ ẩm. Đối với sen đa lộc, bạn chỉ cần tưới một lượng nước trung bình cho cây, không cần quá nhiều. Đối với những ngày mưa nhiều, bạn có thể không cần tưới. Tuy nhiên nên kiểm tra cây có bị ngập úng hay không, nếu phát hiện tình trạng úng phải lập tức xử lý kịp thời. 
  • Bón phân: Bón phân để cung cấp dinh dưỡng cho cây là điều tất yếu. Sen đa lộc cần một lượng kali đáng kể trong giai đoạn sinh trưởng. Hãy chú ý bón đầy đủ kali cho cây trong giai đoạn này giúp quá trình sinh trưởng và phát triển của cây diễn ra thuận lợi hơn.

Củ giống sen Đa Lộc tại DaLaVi

Củ giống sen Đa Lộc tại DaLaVi.

Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng được những điều kiện cho của Sen Đa Lộc phát triển củ và hoa một cách khỏe mạnh, nhanh chóng. Đặc điểm của củ giống này là có hình dáng đẹp, màu sắc thu hút và mùi hương thơm ngát, tạo sự thu hút và sự tinh tế cho không gian trồng sen.

Chúng tôi cam kết cung cấp Củ giống Sen Đa Lộc chất lượng cao và đáng tin cậy cho khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi có thể được sử dụng để trồng sen trong các khu vườn, ao sen hoặc các dự án nghệ thuật trang trí không gian sống và làm đẹp.

Với chất lượng tuyệt vời và sự chuyên nghiệp trong cung cấp, Củ giống Sen Đa Lộc của chúng tôi sẽ là lựa chọn lý tưởng để mang lại sự thịnh vượng và vẻ đẹp tự nhiên cho không gian của bạn.

“Cám ơn quý khách đã ủng hộ nông sản sạch Đà Lạt. Mỗi một sản phẩm quý khách mua sắm tại DaLaVi đã góp phần ủng hộ người nông dân có thêm niềm tin vào sản xuất nông nghiệp sạch”