Cà chua trái cây Đà Lạt

Giá: liên hệ

Cà chua trái cây Đà Lạt hay còn gọi là cà chua trứng sữa hoặc cà chua cherry vàng, có nguồn gốc từ Nhật Bản và được nhập khẩu về Đà Lạt trồng theo công nghệ hữu cơ nên tạo ra những quả cà cherry vàng có ngon ngọt tự nhiên và giòn giòn cực kỳ ngon miệng và hấp dẫn.

  • Đơn vị tính: 1kg
  • Cung cấp sỉ trên toàn quốc!
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam
  • Liên hệ đặt hàng: 0985.167.169 
  • Quý khách NÊN đặt trước ít nhất 01 ngày để DaLaVi lên đơn, lên lịch hái ngày hôm sau và chuyển đi từ Đà Lạt nhằm đảm bảo sự TƯƠI NGON.

Cà chua trái cây Đà Lạt hoặc cà chua trứng sữa hay còn gọi là cà chua cherry vàng, là loại cà chua có nguồn gốc từ Nhật Bản và được trồng tại Đà Lạt. Được áp dụng công nghệ hữu cơ nên mang lại những quả cà chua sạch 100% với hương vị ngon miệng mà ai ăn rồi cũng muốn ăn nữa.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Cà chua trái cây Đà Lạt
  • Cung cấp sỉ trên toàn quốc!
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp hoặc làm salad, nước ép bổ dưỡng.
  • Lưu ý: Sản phẩm được gửi từ Đà Lạt, chưa bao gồm phí vận chuyển. Quý khách đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0914.107.107 
  • Quý khách NÊN đặt trước ít nhất 01 ngày để DaLaVi lên đơn, lên lịch hái ngày hôm sau và chuyển đi từ Đà Lạt nhằm đảm bảo sự TƯƠI NGON.

Cà chua trái cây Đà Lạt có màu vàng đẹp mắt và mọng nước.

Cà chua trái cây Đà Lạt nhỏ bằng 1 đốt ngón tay, có hình như quả bầu dục, khi chín có màu vàng, mọng nước, khi ăn ngọt thanh và giòn, có mùi thơm của trứng và sữa nhưng không tanh. Cà chua trái cây là sản phẩm sạch 100% do cách trồng hữu cơ và phân bón đặc biệt.

Phân bón cho cây cà chua được làm từ sữa bò và sữa đậu nành được trộn với trứng gà, mật mía, rồi ủ cho lên men. Sau đó hòa với nước và tưới nhỏ giọt bằng hệ thống tưới tự động cho đến khi cây trưởng thành. Nhờ đó nên chất lượng của sản phẩm cũng vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường khác. 

Cà chua trái cây trồng theo phương thức hữu cơ sạch 100%

Vì được trồng hữu cơ với phương pháp như trên nên cà chua không bị ảnh hưởng từ các chất hóa học, là sản phẩm an toàn tuyệt đối và chứa nhiều chất dinh dưỡng cho người dùng.

Trong cà chua trái cây Đà Lạt có chứa lycopene và vitamin C cao nên giúp làm đẹp da, chống lão hóa và là thực phẩm giảm cân cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt, hàm lượng chất chống oxy hóa cao có trong cà chua là trợ thủ đắc lực giúp con người phòng ngừa ung thư, cải thiện thị lực cùng nhiều công dụng khác tốt cho sức khỏe.

Cách bảo quản cà chua trái cây

Bảo quản cà chua trái cây bằng cách cho vào hộp chuyên dụng dùng để đựng thực phẩm, đậy kín và để trong ngăn mát của tủ lạnh. và dùng trong vòng 1 tuần để cà chua vẫn giữ nguyên độ tươi ngon mà không hư hỏng. Nếu muốn giữ cà chua được lâu hơn, hãy rửa sạch cà chua, để cho khô rồi dùng giấy bọc lại từng trái và để trong hộp nhựa.

Nếu khộng bảo quản bằng tủ lạnh, bạn có thể để cà chua ở những nơi khô thóang và mát mẻ, với cách này bạn có thể giữ cà chua trong vòng 4 ngày.

Khuyến cáo: Cà chua mua về nên sửa dụng ngay hoặc sau 2 3 ngày vì nếu để cà chua quá lâu sẽ mất hết chất dinh dưỡng và gây hư hỏng thực phẩm. Nếu dùng không hết, bạn hãy chế biến cà chua thành nhiều món có thể để lâu như tương cà chua, mứt cà chua,…

Cách làm cà chua sấy thơm ngon

Thành phẩm sau khi sấy cà chua ở nhiệt độ cao.

Cách 1: Cà chua trái cây sau khi rửa sạch, để cho khô hoàn toàn sau đó chẻ đôi rồi mang đi phơi nắng 5 – 6 ngày đến khi cà chua khô lại hoàn toàn và đã an được

Cách 2: Nếu không phơi nắng, sau khi rửa sạch cà chua, hãy cho vào lò sấy và sấy ở nhiệt độ 120 độ c torng vòng 5 giờ đồng hồ

Với 2 cách trên, sau khi có được thành phẩm, hãy cho cà chua vào lọ thủy tinh và dùng dần.

Với sứ mệnh mang nông sản sạch Đà Lạt đến với mọi nhà, DaLaVi cung cấp sản phẩm cà chua trái cây sạch 100% với cách trồng hữu cơ, không chứa các hóa chất độc hại và không bơm các thuốc kích thích tăng trưởng.

Hình thức mua hàng:

  • Đối với thực phẩm tươi như rau, củ, quả áp dụng hình thức chuyển khoản (không ship cod)
  • Giao tận nhà cho khách hàng nếu có yêu cầu hoặc lựa chọn giao hàng thông qua nhà xe
  • Cước vận chuyển: tùy địa chỉ cụ thể và cách thức giao/nhận hàng

“Cảm ơn quý khách đã ủng hộ nông sản sạch Đà Lạt. Mỗi sản phẩm mà quý khách mua sắm tại DaLaVi đã góp phần ủng hộ người nông dân có thêm niềm tin vào sản xuất nông nghiệp sạch”

Thông tin cho bạn:

Công ty TNHH DaLaVi

Có thể bạn thích…