Chậu cây Nhất Mạt Hương

Giá: liên hệ

Chậu cây Nhất Mạt Hương là một trong những sản phẩm chậu cây cao cấp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, chậu cây Nhất Mạt Hương mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho không gian sống.

  • Lưu ý: cây giống KHÔNG bán lẻ tại các cửa hàng của DaLaVi. Được xuất đi trực tiếp từ vườn trồng, vui lòng liên hệ đặt trước!
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam
  • Liên hệ đặt hàng: 0985.167.169 

Chậu cây Nhất Mạt Hương là một sản phẩm độc đáo của Dalavi, được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam. Chậu cây Nhất Mạt Hương không chỉ là vật dụng trang trí nhà cửa, mà còn là món quà ý nghĩa cho những người yêu thích cây cảnh.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Chậu cây Nhất Mạt Hương
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc: (xem thông tin chi tiết bên dưới).
  • Dùng làm cây cảnh trang trí, tạo vẻ đẹp cho không gian yêu thích của bạn.
  • Lưu ý: Cây giống được gửi từ Lâm Đồng, quý khách đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0914.107.107 

Đặc điểm nổi bật của chậu cây Nhất Mạt Hương

Nhất mạt hương là loài cây thân thảo thuộc họ hoa môi, có tên khoa học là Plectranthus hadiensis var. tomentosus. Ngoài ra, nhất mạt hương còn được gọi với những cái tên quen thuộc như sen thơm, sen đá lá thơm,… Loài cây này có xuất xứ từ Nam Phi rồi lan rộng ra nhiều nước.

Cây cao trung bình từ 10 – 20cm. Thân và cành nhỏ, bên trong mọng nước và thường mọc thành bụi. Bề mặt lá có lớp lông mỏng, mép lá có răng cưa tựa như đường lượn sóng. Lá mọc từ thân chính, khá dày và có cuống dài. Lá có màu xanh thẫm, hình tròn ô van.

Nhất mạt hương có hoa mọc thẳng từ cuống lá, dạng chùm và có màu tím. Bông hoa nhỏ nhưng có hương thơm dễ chịu. Nhưng nhất mạt hương rất hiếm ra hoa khi được trồng cảnh.

Ban đầu, bạn sẽ nhầm lẫn nhất mạt hương với cây húng bạc hà nhưng nếu bạn quan sát kỹ sẽ có thể phân biệt được. Về đặc tính sống, cây có sức sống tốt ở nhiều môi trường. Cây ưa ẩm, chịu nắng nóng và chịu úng kém. Môi trường thích hợp để trồng cây là những nơi có bóng râm mát mẻ.

Chậu cây Nhất Mạt Hương.

Ý nghĩa cây nhất mạt hương trong phong thủy

Nhất mạt hương mang đến ý nghĩa phong thủy tích cực. Chẳng hạn như, nhất mạt hương tượng trưng cho tình yêu bền vững, bên cạnh đó còn thể hiện cho tình bạn trong sáng, sâu đậm.

Về khía cạnh phong thủy thì loài cây này mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy vào những dịp khai trương, tân gia,… nhiều người thường sử dụng nhất mạt hương làm quà tặng.

Nhất mạt hương phù hợp với hầu hết các tuổi nhưng sẽ phát huy tối đa yếu tố phong thủy nếu gia chủ là người tuổi Hợi, mệnh Mộc.

Tác dụng của chậu cây Nhất Mạt Hương

Trồng nhất mạt hương có tác dụng trang trí nhà cửa và mang đến tài lộc.

  • Trang trí nhà cửa: Chậu cây Nhất Mạt Hương là một vật dụng trang trí nhà cửa độc đáo, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian sống của bạn.
  • Mang lại may mắn và tài lộc: Chậu cây Nhất Mạt Hương được xem là biểu tượng của may mắn và tài lộc, giúp mang lại những điều tốt lành cho gia chủ.
  • Tăng cường sức khỏe: Cây cảnh trong chậu Nhất Mạt Hương giúp thanh lọc không khí, mang lại bầu không khí trong lành và thoáng mát cho ngôi nhà của bạn.

Kỹ thuật chăm sóc nhất mạt hương

Cây nhất mạt hương có tác dụng xua đuổi côn trùng nên cây rất ít bệnh.

Nhất mạt hương rất dễ trồng và chăm sóc cho nên bạn không cần phải lo lắng nhiều đâu nhé! Dưới đây là một số vấn đề mà bạn cần lưu ý khi chăm sóc cây nhất mạt hương:

Ánh sáng: Cây ưa bóng râm nên bạn không cần đặt cây ở nơi có quá nhiều ánh sáng, đặc biệt có ánh nắng mặt trời quá gắt. Bạn nên đặt cây dưới các bóng râm mát mẻ. Hỗ trợ quá trình quang hợp của cây được tốt hơn thì bạn phơi nắng cây 1 tiếng/tuần là được.

Tưới nước: Nhất mạt hương chỉ cần nước ở mức trung bình. Bạn chỉ cần tưới 2 – 3 lần/tuần. Khi tưới bạn chỉ cần cho đất ẩm, không đọng nước tránh cây bị úng.

Dinh dưỡng: Vì có kích thước nhỏ nên nhất mạt hương không cần nhiều chất dinh dưỡng. Nhưng bạn nên hòa phân NPK 3 – 4 tháng/lần để giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt.

Sâu bệnh: Cây có tác dụng xua đuổi côn trùng nên cây rất ít bệnh. Bạn loại bỏ các lá ùa vàng, cắt tỉa tạo dáng cho cây. Nếu thấy cây bị sâu rệp tấn công thì bạn bắt ngay. Cây bị bệnh nặng thì bạn nên mua thuốc về phun.

Địa chỉ mua chậu cây Nhất Mạt Hương giá sỉ tại Đà Lạt

DaLaVi là địa chỉ chuyên cung cấp chậu cây Nhất Mạt Hương giá sỉ tại Đà Lạt. Chúng tôi có đa dạng mẫu mã chậu cây Nhất Mạt Hương với giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

Đặc mua cây giống Nhất Mạt Hương tại DaLaVi – nông sản Đà Lạt.

DaLaVi là đơn vị cung cấp cây giống Đà Lạt chất lượng, với bàn tay chăm sóc của người nông dân nhiều năm kinh nghiệm cho sản phẩm cây Nhất Mạt Hương tươi tốt.