Khoai tây Đà Lạt

Giá: liên hệ

Khoai tây Đà Lạt chứa rất nhiều tinh bột, dễ chế biến với nhiều món ăn khác nhau. Khi nấu, ăn ngon, dẻo, bùi, và ngọt. DaLaVi là đơn vị cung cấp khoai tây chuẩn Đà Lạt, những cây khoai tây được trồng theo phương pháp tự nhiên nên đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm. DaLaVi cam kết mang đến những củ khoai tây sạch, không chứa các thuốc kích thích tăng trưởng nên khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm.

  • Cung cấp sỉ trên toàn quốc!
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam
  • Liên hệ đặt hàng: 0985.167.169 
  • Quý khách NÊN đặt trước ít nhất 01 ngày để DaLaVi lên đơn, lên lịch hái ngày hôm sau và chuyển đi từ Đà Lạt nhằm đảm bảo sự TƯƠI NGON.

Khoai tây Đà Lạt là một thực phẩm không thể thiếu của gia đình bạn, nó dễ chế biến thành các món ăn khác nhau như: hầm xương, nướng, chiên,… và được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Hàm lượng dinh dưỡng trong khoai tây rất cao nên ăn nhiều khoai tây sẽ mang lại một cơ thể khỏe mạnh và đặc biệt là làm đẹp da.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Khoai tây Đà Lạt
  • Cung cấp sỉ trên toàn quốc!
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng nấu các món chiên, hấp, luộc, xào, làm bánh,…
  • Lưu ý: Sản phẩm được gửi từ Đà Lạt, chưa bao gồm phí vận chuyển. Quý khách đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0914.107.107 
  • Quý khách NÊN đặt trước ít nhất 01 ngày để DaLaVi lên đơn, lên lịch hái ngày hôm sau và chuyển đi từ Đà Lạt nhằm đảm bảo sự TƯƠI NGON.

Khoai tây là loại thực phẩm không thể thiếu đối với mọi gia đình.

Khoai tây được trồng nhiều ở Đà Lạt và là cây công nghiệp ngắn ngày, khí hậu mát mẽ của vùng đất đỏ bazan đã sản sinh ra những củ khoai tây chất lượng chứa nhiều tinh bột với vị ngọt, dẻo, bùi bùi mà không bị bỡ. Do khoai Đà Lạt ngon hơn khoai tây ở vùng khác nên nó luôn được người tiêu dùng săn đón.

Trong khoai tây có chứa đến 80% tinh bột, nước, năng lượng, chất béo, vitamin C, vitamin B6, kali,…Bổ sung khoai tây thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, cản thiện hệ tiêu hóa, làm đẹp, ngăn chăn các vấn đề về tim mạch cùng nhiều công dụng khác nữa.

Khoai tây là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của con người, nhất là khoai tây Đà Lạt do được vun trồng dưới điều kiện thời tiết mát mẻ và thổ nhưỡng màu mỡ lại làm cho khoai tây Đà Lạt ngon hơn và chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn so với khoai tây ở những nơi khác. Cũng vì vậy mà người tiêu dùng thường ưa chuộng khoai tây Đà Lạt, tuy nhiên, nhiều tiểu thương lợi dụng điều này để nhập khoai tây Trung Quốc về để bán tràn lan ngoài thị trường khiến người tiêu dùng nhầm lẫn. 

Cách phân biệt khoai tây Trung Quốc và khoai tây Đà Lạt

Khoai tây Trung Quốc rất to và đồng đều với nhau.

Kích thước:

Khoai  Đà Lạt có kích thước trung bình, củ to, củ nhỏ không đồng đều, thường có hình bầu dục hoặc hình tròn

Khoai tây Trung Quốc có kích thước to, củ đồng đều với nhau do được bơm các thuốc hóa học

Hình dáng bên ngoài:

Khoai Đà Lạt có vỏ mỏng, dể bị trầy xước, có mắt nhỏ và ít

Khoai tây Trung Quốc có vỏ dày nên không bị trầy xước nhiều, có nhiều mắt và mắt thường to

Bên trong khoai tây:

Dùng dao cắt đôi củ khoai tây, khoai tây Trung Quốc sẽ ướt và chảy nước, còn khoai Đà Lạt thì bề mặt vừa cắt sẽ khô hơn.

Đối với khoai tây da hồng: Bên trong ruột khoai Tây Trung Quốc có màu vàng đậm, khoai Đà Lạt lại có ruột màu vàng nhạt hơn

Đối với khoai tây da vàng: Bên trong ruột khoai Trung Quốc có màu trắng hơi ngà vàng, còn ruột khoai Đà Lạt có màu vàng ươm.

Gợi ý món khoai tây chiên hấp dẫn cho các bé

Khoai tây chiên vốn là món ăn được nhiều bạn nhỏ yêu thích, vậy các mẹ đã biết cách chiên khoai tây sao cho ngon và giòn chưa? Nếu chưa thì DaLaVi chia sẽ bí quyết làm khoai tây chiên hấp dẫn nhé:

Món khoai tây chiên mà hầu hết các bé đều rất thích ăn.

  • Khoai tây sau khi rửa sạch, cắt thành từng lát mỏng hoặc cắt thành từng thanh dài
  • Đem đi luộc sơ trong vòng 1 phút cùng với 1 xíu muối
  • Sau đó, vớt khoai ra và để ráo rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh trong vòng 30 phút
  • Tiếp đến, mang khoai ra chiên sơ rồi vớt ra giấy thấm dầu để ráo rồi lại cho vào tủ lạnh 30p
  • Cuối cùng, mang khoai ra chiên giòn rồi vớt ra đĩa thưởng thức.

Với cách trên, bạn đã có 1 đĩa khoai tây chiên giòn ngon lành dành cho các bé rồi đấy.

Bạn có thể chiên sơ khoai tây rồi bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh, khi cần dùng hãy lấy ra chiên cho vàng và giòn là được. 

Những lý do mà bạn nên mua khoai tây tại DaLaVi

  • DaLaVi liên kết cùng những hộ nông dân tại Đà Lạt và các khu vực lân cận để mang đến sản phẩm khoai tây sạch, chất lượng đến với người tiêu dùng. Sản phẩm khoai tây mà DaLaVi cung cấp là khoai tây sạch với cách trồng theo tiêu chuẩn của bộ nông nghiệp mà không hề sử dụng đến các chất hóa học độc hại hay các thuốc kích thích tăng trưởng, đây là một trong những lý do tuyệt vời mà bạn nên đặt hàng sản phẩm rau củ tại hệ thống của DaLaVi.
  • Khoai tây cũng như các rau củ quả khác luôn được DaLaVi thu hoạch vào mỗi sáng sớm nên vẫn giữ được độ tươi ngon của sản phẩm. 
  • Quy trình đóng gói được thực hiện tỉ mỉ tránh trường hợp rau củ quả bị dập nát khi đến tay người tiêu dùng.
  • Giao hàng nhanh chóng

Hình thức mua hàng:

  • Đối với thực phẩm tươi như rau, củ, quả áp dụng hình thức chuyển khoản (không ship cod)
  • Giao tận nhà cho khách hàng nếu có yêu cầu hoặc lựa chọn giao hàng thông qua nhà xe
  • Cước vận chuyển: tùy địa chỉ cụ thể và cách thức giao/nhận hàng

“Cảm ơn quý khách đã ủng hộ nông sản sạch Đà Lạt. Mỗi sản phẩm mà quý khách mua sắm tại DaLaVi đã góp phần ủng hộ người nông dân có thêm niềm tin vào sản xuất nông nghiệp sạch”