Củ dền Đà Lạt

Giá: liên hệ

Củ dền đỏ được trồng nhiều ở Đà Lạt, nó là một thực phẩm có ích cho con người khi giúp cải thiện một số vấn đề về sức khỏe như: giúp bổ máu, giải độc gan,… DaLaVi là địa chỉ được các bà nội trợ bình chọn là nơi cung cấp nông sản Đà Lạt chất lượng. Chúng tôi liên kết với các nhà vườn để sản xuất rau củ quả theo hướng sạch, không chất hóa học độc hại và an toàn với người sử dụng.

  • Cung cấp sỉ trên toàn quốc!
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam
  • Liên hệ đặt hàng: 0985.167.169 
  • Quý khách NÊN đặt trước ít nhất 01 ngày để DaLaVi lên đơn, lên lịch hái ngày hôm sau và chuyển đi từ Đà Lạt nhằm đảm bảo sự TƯƠI NGON.

Củ dền đỏ Đà Lạt cùng họ với củ cải đường, hằng năm thành phố sương mù này xuất đi hàng chục tấn củ dền. Đây là loại thực phẩm luôn có mặt trong căn bếp của các gia đình Việt do hương vị ngon ngọt có trong củ dền và nó cũng là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và có tác dụng cải thiện sức khỏe con người.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Củ dền Đà Lạt
  • Cung cấp sỉ trên toàn quốc!
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng làm nước ép, nấu các món ăn như xào, hầm canh với xương heo rất bổ dưỡng,…
  • Lưu ý: Sản phẩm được gửi từ Đà Lạt, chưa bao gồm phí vận chuyển. Quý khách đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0914.107.107 
  • Quý khách NÊN đặt trước ít nhất 01 ngày để DaLaVi lên đơn, lên lịch hái ngày hôm sau và chuyển đi từ Đà Lạt nhằm đảm bảo sự TƯƠI NGON.

Củ dền hay được gọi là củ dền đỏ, có tên tiếng anh là: Beetroot

Củ dền đỏ Đà Lạt có củ phát triển dưới mặt đất, có vỏ bên ngoài xù xì, bên trong có màu đỏ đậm và có nhiều khoang đậm nhạt khác nhau tạo thành các vòng tròn đồng tâm, Là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao gồm các chất như: Folate, mangan, kali, sắt, vitamin C, chất xơ, carb, chất béo, đường, nước, chất đạm, các vitamin khác cần thiết cho cơ thể

Một số công dụng của Củ dền đỏ Đà Lạt:

Duy trì chức năng thải độc của gan:

Củ dền là thực phẩm rất có lợi cho con người trong việc giải độc gan

Betacyanin có trong củ dền có tác dụng giải độc gan hơn thông qua việc tạo hiệu ứng dây chuyền đến mạch máu giúp loại bỏ các độc tố trong gan. Tính năng này rất hiệu quả trong việc chữa lành độc tính của gan hoặc các bệnh gan mật, như: Vàng da, viêm gan, ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy hoặc nôn mửa.

Hỗ trợ giảm cân:

Củ dền nhiều chất xơ và chứa ít calo, đây chính là nguyên nhân khiến nó trở thành một thực phẩm bổ sung tuyệt vời nếu bạn muốn giảm cân.

Điều hoà huyết áp:

Hàm lượng nitrat cao trong củ dền đỏ có thể góp phần giúp ổn định huyết áp, do đó hãy bổ sung 500ml nước ép củ dền hằng ngày cho cơ thể bạn.

Giúp bổ máu:

Hàm lượng chất sắt cao trong củ dền đỏ có tác dụng giúp tái tạo và tái kích thích tế bào máu và cung cấp oxy cho cơ thể. Đồng thời, hàm lượng chất đồng trong củ dền giúp tạo ra thêm chất sắt cho cơ thể. Củ dền là loại thực phẩm có tác dụng trong phòng và điều trị bệnh thiếu máu.

Chống đột quỵ và ngăn ngừa các vấn đề tim mạch:

Theo nghiên cứu trên 25% dân số thế giới ở độ tuổi trưởng thành thì củ dền là một nhân tố quan trọng giúp phòng ngừa bệnh tim mạch và đột qụy, không những thế, củ cải còn có chức năng làm giảm nồng độ cholesterol trong máu, chống oxy hóa

Tăng cường hệ miễn dịch:

Thành phần các vitamin và chất dinh dưỡng trong củ dền đỏ đã được chứng minh có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và chống nhiễm trùng. Các chất dinh dưỡng có trong củ dền đỏ giúp kích thích sự oxy hóa của các tế bào và kích thích sự sản sinh ra những tế bào máu mới.

Cho bạn một tâm trạng tốt:

Hợp chất betaine trong củ dền đỏ có vai trò quan trọng trong thúc đẩy sự sản sinh ra chất serotonin (chất tạo hưng phấn) tự nhiên cho cơ thể. Hiểu theo một cách nôm na thì ăn củ dền đỏ (tươi) khiến tâm trạng bạn sảng khoái, dễ tươi cười.

Cải thiện tâm trạng và an thần:

Bổ sung những món ăn từ củ dền đỏ sẽ giúp bạn giảm stress và an thần do củ dền có chứa một hợp chất nitrogen gọi là betaine. Chất này được các chuyên gia chứng minh là có tác dụng kích thích quá trình tổng hợp serotonin giúp an thần hiệu quả. 

Ngăn ngừa các bệnh ung thư:

Nước ép củ cải đỏ có vai trò như một tấm chắn giúp bảo vệ cơ thể khỏi chất nitrosamines – vốn được cho là thủ phạm gây ung thư.

Hạn chế chứng táo bón:

Trong thành phần của củ dền có hàm lượng chất xơ nhất định, khi uống nước ép củ dền thường xuyên sẽ giúp giảm được hạn chế chứng táo bón và bài tiết chất độc.

Cải thiện các vấn đề về mắt:

Củ dền cũng chứa một lượng lutein và zeaxanthin – hai carotenoid có vai trò quan trọng trong sức khỏe của đôi mắt và làm giảm nguy cơ các bệnh như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể.

Tăng cường chức năng bộ não:

 Lượng nitrat cao trong củ dền sẽ cải thiện các bệnh lzheimer và parkinson (bệnh này thường có ở người cao tuổi).

Bệnh đái tháo đường:

Củ dền có chứa một chất chống oxy hóa được gọi là axit alpha-lipoic. Hợp chất này có thể giúp giảm mức đường huyết và tăng độ nhạy cảm của insulin, do đó nó là thực phẩm tuyệt vời cho những người mắc phải bệnh này.

Những lưu ý khi sử dụng củ dền đỏ:

Nước ép củ dền rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên không nên lạm dụng quá nhiều 

  • Uống nhiều nước ép củ dền sẽ gây ra tình trạng nước tiểu hoặc phân có màu đỏ, tím hoặc hồng. Tình trạng này về mặt y tế là bình thường, nên bạn không cần phải lo lắng quá. 
  • Những người dễ bị sỏi thận loại oxalat nên cẩn thận không ăn quá nhiều củ dền.
  • Những người có vấn đề về đường tiêu hóa hoặc hội chứng ruột kích thích có thể bị đau bụng sau khi uống nước ép củ dền.
  • Tuy củ dền mang lại nhiều lợi ích cho con người nhưng cũng không nên lạm dụng nó quá. 

Cách chế biến củ dền hiệu quả:

  • Củ dền có thể mang đi hấp hoặc nấu canh là thông dụng nhất, cũng có thể mang chúng đi ngâm hoặc dùng để ăn sống.
  • Làm nước ép củ dền bằng cách gọt vỏ củ dền và trộn với sự kết hợp của cam tươi, bạc hà , dứa hoặc táo, chanh và gừng.
  • Bào hoặc cắt lát củ cải sống và thêm chúng vào xà lách trộn hoặc salad.
  • Củ cải nướng trên cùng với pho mát dê để tạo ra sự kết hợp đầy hương vị.
  • Cắt nhỏ củ cải đường và dùng với nước chanh và rắc bột ớt.
  • Khi chọn củ dền, hãy đảm bảo rằng nó nặng so với kích thước của chúng và không có dấu hiệu bị hỏng bề mặt.

DaLaVi là địa chỉ tin cậy của các bà nội trợ, chúng tôi cung cấp các nông sản sạch Đà Lạt

DaLaVi là địa chỉ uy tín cung cấp thực phẩm sạch đến người tiêu dùng. Bằng cách liên kết cùng các nhà vườn tại Đà Lạt để sản xuất cải thảo theo tiêu chuần trồng sạch, không sử dụng các chất kích thích cây trồng, không sử dụng thuốc hóa học,…chúng tôi tự hào là đơn vị cung ứng số lượng lớn củ dền đỏ chất lượng vượt trội đến với mọi người. Các nông sản tươi hoạt động theo hình thức khách hàng đặt trước, sau đó DaLaVi sẽ lên lịch thu hoạch các rau củ quả vào buổi sáng trước khi gửi hàng và đóng gói cẩn thận để giao hành nhanh nhất có thể cho quý vị.

Hình thức mua hàng:

  • Đối với thực phẩm tươi như rau, củ, quả áp dụng hình thức chuyển khoản (không ship cod)
  • Giao tận nhà cho khách hàng nếu có yêu cầu hoặc lựa chọn giao hàng thông qua nhà xe
  • Cước vận chuyển: tùy địa chỉ cụ thể và cách thức giao/nhận hàng

“Cảm ơn quý khách đã ủng hộ nông sản sạch Đà Lạt. Mỗi sản phẩm mà quý khách mua sắm tại DaLaVi đã góp phần ủng hộ người nông dân có thêm niềm tin vào sản xuất nông nghiệp sạch”