Hoa bất tử khô

Giá: liên hệ

Hoa bất tử khô mang ý nghĩa “một loài hoa bất diệt”, khác với những loài hoa tươi thường chỉ nở rộ trong một khoảng thời gian ngắn, hoa bất tử khô sở hữu khả năng lưu giữ vẻ đẹp rực rỡ của mình suốt nhiều năm, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và tình yêu vĩnh cửu.

DaLaVi, với vùng trồng sẵn có, cung ứng Hoa bất từ quanh năm:

  • Lưu ý: Hoa tươi KHÔNG bán lẻ tại các cửa hàng của DaLaVi. Được xuất đi trực tiếp từ vườn trồng, vui lòng liên hệ đặt trước!
  • Hoa khô rời (nụ rời): tính theo KG
  • Hoa kết theo giỏ: giỏ tròn, giỏ trái tim, giỏ theo yêu cầu riêng.
  • Nhận kết hoa theo thiết kế có sẵn.
  • Liên hệ trực tiếp để biết giá hôm nay – 0914.107.107
  • Xuất xứ: Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam.

Hoa bất tử khô là sản phẩm hoa bất tử sấy khô – lưu giữ được vẻ đẹp của hoa lâu hơn và bền chắc hơn. Hoa bất tử còn được biết đến với cái tên cúc bất tuyệt, là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu và sức sống mãnh liệt. Mang vẻ đẹp độc đáo cùng ý nghĩa sâu sắc, hoa bất tử khô đã trở thành lựa chọn được ưa chuộng trong trang trí nhà cửa, làm quà tặng hay đơn giản là tô điểm cho không gian thêm phần tinh tế.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Hoa bất tử khô 
  • Xuất xứ: Lâm Đồng, Việt Nam.
  • Hoa bán theo: KG
  • Hoa kết theo giỏ: giỏ tròn, giỏ trái tim, giỏ theo yêu cầu riêng.
  • Nhận kết hoa theo thiết kế có sẵn.
  • Lưu ý: Để tránh tình trạng HẾT HÀNG Quý khách vui lòng liên hệ đặt trước. Hoa được xuất đi trực tiếp từ vườn trồng, đảm bảo sự tươi mới.

Vẻ đẹp trường tồn theo năm tháng

Loài hoa mang ý nghĩa “vĩnh cửu”.

Khác với những loài hoa tươi thường chỉ nở rộ trong thời gian ngắn, hoa bất tử khô sở hữu sức sống phi thường, giữ nguyên vẹn màu sắc và hình dạng sau khi được sấy khô. Nhờ đặc tính này, hoa bất tử mang đến vẻ đẹp trường tồn theo năm tháng, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự kiên trì và sức sống mãnh liệt.

Muôn màu sắc, muôn ý nghĩa

Hoa bất tử có nhiều màu, tạo nên một “bản hoà tấu” cho “bức tranh” quà tặng.

Hoa bất tử khô có đa dạng màu sắc, từ vàng rực rỡ, cam ấm áp, hồng nhẹ nhàng đến tím biếc mộng mơ. Mỗi màu sắc lại mang một ý nghĩa riêng, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau. Hoa vàng tượng trưng cho niềm vui, sự may mắn và hy vọng; hoa cam thể hiện sự nhiệt huyết, đam mê; hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu lãng mạn; hoa tím mang sắc thái thủy chung, son sắt.

Ứng dụng đa dạng trong cuộc sống

Hoa bất tử dùng trong trang trí home, quán cà phê, quán ăn,….

Làm giỏ quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.

Với vẻ đẹp độc đáo và ý nghĩa sâu sắc, hoa bất tử khô được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống:

  • Trang trí nhà cửa: Hoa bất tử khô thường được sử dụng để cắm hoa, làm vòng hoa, lọ hoa hay các vật dụng trang trí nội thất, mang đến cho không gian sự tinh tế, sang trọng và thu hút.
  • Quà tặng ý nghĩa: Hoa bất tử khô là món quà độc đáo và ý nghĩa dành cho những người thân yêu, bạn bè. Hoa tượng trưng cho lời hứa về tình yêu vĩnh cửu, sự trân quý và lời chúc may mắn, sức khỏe.
  • Nguyên liệu handmade: Hoa bất tử khô được sử dụng để sáng tạo các tác phẩm handmade như thiệp chúc mừng, scrapbook, khung ảnh,…mang đậm dấu ấn cá nhân và thể hiện sự khéo léo của người làm.

Hoa bất tử khô dùng làm nguyên liệu handmad.

Hoa bất tử khô – Vẻ đẹp vĩnh cửu không chỉ tô điểm cho không gian thêm phần sang trọng mà còn mang đến những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, cuộc sống. Hãy sở hữu ngay những bông hoa bất tử khô để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và tô điểm cho cuộc sống thêm ý nghĩa.

Một số ứng dụng của hoa bất tử khô:

Hoa bất tử khô được dùng để trang trí, nhiều sự kiện ý nghĩa.

Cách thức đặt hoa:

1/ Bước 1: Đọc kỹ thông tin ở trên (Bạn muốn sở hữu hoa theo hình thức nào?), sau đó gọi đến số: 0914.107.107 hoặc 02633.814.814 để được tư vấn.

2/ Bước 2: Đặt hàng. Tiếp nhận thông tin và xác nhận từ Bước 1, khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán qua hình thức chuyển khoản

3/ Bước 3: Hoa sẽ được thực hiện theo yêu cầu và chuyển đi từ Đà Lạt đến địa chỉ khách hàng cung cấp, cước vận chuyển sẽ được thanh toán sau khi nhận hoa (trong một số trường hợp cước vận chuyển sẽ thanh toán cùng đơn đặt hàng như gửi qua xe Phương Trang, Thành Bưởi – thu cước tại đầu gửi hàng).

DaLaVi cung cấp hoa bất tử khô quanh năm, cho mọi dịp đặt biệt.

Hoa Bất tử khô DaLaVi cung cấp trải qua quá trình chọn giống – chọn những bông hoa đẹp nhất trong lứa đầu đem phơi khô để tách lấy hạt. Sau đó,  hạt phải được ủ nảy mầm trên cát ẩm có trải xơ dừa, 10 ngày sau, khi hạt nảy mầm được gieo vào bầu, tới khi cây cao khoảng 7cm thì chuyển ra ruộng. Giai đoạn này mất khoảng 1 tháng. Cây bất tử non được chăm sóc chu đáo với việc tưới nước hàng ngày, bỏ phân và sau 2,5 tháng, cây sẽ cho thu đợt bông đầu.

Công đoạn chăm sóc hoa rất “vất vả”.

Khi hoa nở, có 2 cách thu hoạch: hoa tươi hoặc hoa khô. Đối với hoa tươi, người ta cắt nguyên cành hoa (khoảng 40 – 50 cm), bó lại từ 4-5 cành/bó như đối với các loại cúc khác. Với cách thu hoạch này thì cây sẽ tiếp tục cho ra 3-4 đợt hoa trong thời gian 3 tháng. Đối với hoa khô, người ra chỉ ngắt nụ (không ngắt cả cành) dùng để làm hoa giỏ. Người ta dùng tăm để ghim các hoa vào miếng xốp trắng, tạo thành nhiều hình thù độc đáo. Đối với việc lấy nụ thì cây có năng suất cao hơn, sẽ tiếp tục cho hoa trong vòng 5-6 tháng.

Vì chủ yếu là cung cấp cho khách du lịch nên hoa bất tử thường gieo trồng theo vụ sao cho có hoa vào dịp Tết và hè. Vụ bông tết phải xuống giống vào tháng 10, bông hè xuống giống vào tháng hai.

Mỗi một giỏ hoa bất tử mang đến ý nghĩa vô cùng đặc biệt từ người tặng, không chỉ là tình cảm mà còn là công sức gieo trồng của người nông dân trao gửi những bông hoa tươi đẹp nhất!